Chống Thấm AZ - Chống Thấm Đà Lạt

Giải pháp chống thấm tối ưu cho công trình của bạn

TÁC HẠI CỦA THẤM DỘT VÀ CÁCH NGĂN NGỪA HIỆU QUẢ NHẤT

 

Hiện tượng thấm dột đang làm bạn thật sự khó chịu. Bởi tác hại của thấm dột đã ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến công trình nhà bạn. Nhưng bạn vẫn đang loay hoay và chưa tìm được giải pháp nào thực sự hiệu quả để ngăn ngừa và xử lý tình trạng này? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các tác hại của thấm dột và cách khắc phục triệt để.

 

Những tác hại của thấm dột đối với công trình xây dựng

Thấm dột là một trong những hiện tượng phổ biến mà hầu hết các công trình đều xảy ra nếu như trong quá trình xây dựng chủ công trình không có những phương pháp xử lý chống thấm. Hiện tượng thấm dột sẽ mang đến rất nhiều tác hại nghiêm trọng cho gia chủ và các công trình. Sau đây là 4 tác hại của thấm dột:

1/ Hư hỏng kết cấu nhà cửa:

Thấm, dột là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm cho chất lượng các công trình xây dựng bị xuống cấp nhanh chóng.

Các vết nứt, bong tróc của bê tông đều là những dấu hiệu cho thấy công trình đã bị xuống cấp trầm trọng.

Hiện tượng thấm dột còn có thể làm hỏng gạch, nứt tường nhà, trần nhà của các công trình.

Điều này dẫn đến kết cấu nhà cửa của bạn bị hư hại nghiêm trọng. Và ngoài ra, còn chứa đầy các nguy cơ tiềm ẩn gây nguy hiểm khôn lường.

2/ Mất thẩm mỹ của ngôi nhà

Đây có lẽ là tác hại của thấm dột rõ ràng nhất mà chúng ta có thể dễ nhận ra. Từ những vết nứt ngang dọc của tường nhà bởi sự co ngót bê tông do tác động của thời tiết. Cho đến những vết ố vàng, rêu mốc đều khiến cho công trình của bạn mất đi tính mỹ quan, mà ta đã phải tốn rất nhiều công sức và tiền bạc mới tạo dựng được.

Chỉ một vài trận mưa hoặc hệ thống dẫn nước bị rò rỉ cũng sẽ là nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu đến công trình của bạn. Với sự xuất hiện của các vết nước loang, màu sơn bị nhạt dần. Hay là bị bong tróc sơn tường làm mất đi tính thẩm mỹ mà vốn có của nó

3/ Làm giảm tuổi thọ của đồ vật sử dụng trong nhà

Tình trạng ẩm ướt chân tường, trần nhà còn mang theo mối nguy hiểm chết người.

Những ổ điện, thiết bị điện âm tường bị “ngấm” nước lâu ngày sẽ dễ bị hư hỏng. Do đó, làm giảm độ bền của các vật dụng điện tử trong nhà: tivi, tủ lạnh, máy giặt… Hoặc những đồ gỗ gia dụng ẩm ướt lâu ngày cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hơn nữa, những thiết bị điện hay ổ điện được lắp ngầm vốn được cho là an toàn, thì giờ đây chúng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Bởi tường bị ẩm là điều kiện tuyệt vời cho sự truyền điện. Điều này có thể xảy ra sự cố chạm mạch, cháy nổ, điện giật…. rình rập các thành viên trong gia đình.

4/ Ảnh hưởng đến sức khỏe của con người

Môi trường ẩm ướt lâu ngày, đặc biệt là những nơi hiếm khí như chân tường, vách tường là điều kiện thuận lợi để nấm mốc sinh sôi. Những vết mốc xanh, đen có thể chứa hàng trăm loại vi khuẩn li ti. Và chúng sẽ có thể phát tán ra không khí.  Mà khi hít phải sẽ dẫn đến nhiều bệnh về đường hô hấp: viêm xoang, viêm mũi, nấm da… Những bệnh này đặc biệt nguy hiểm đối với người già và trẻ nhỏ. Làm sao không khỏi lo lắng khi ngôi nhà bạn bỗng dưng trở thành nơi chứa đầy các mầm mống gây bệnh cho các thành viên trong gia đình.

Các cách xử lý chống thấm dột khi bị nước xâm hại

1/ Chống thấm dột trần nhà

Chống thấm dột trần nhà là một trong những biện pháp tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà khỏi những rủi ro về thấm dột, nấm mốc, hay rạn nứt,… Giúp tăng tuổi thọ công trình, đảm bảo chất lượng công trình một cách tối ưu nhất.

2/ Xử lý thấm dột tường nhà

Chống thấm tường nhà là kỹ thuật quan trọng cần phải thực hiện để đảm bảo chất lượng, an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Chống thấm tường nhà mặc dù không đòi hỏi những chất liệu có khả năng ngăn nước triệt để như khi thi công trần hay sàn nhà vệ sinh. Tuy nhiên, đây là hạng mục thường sẽ đòi hỏi tiến hành đầu tiên và cần phương pháp thích hợp cho từng trường hợp để có được hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất. Cụ thể đó làm:

3/ Chống thấm dột nhà vệ sinh

Chống thấm dột sàn nhà vệ sinh là rất quan trọng. Vì khu vực này thường xuyên tiếp xúc với nước và nhiều loại hóa chất tẩy rửa. Việc thi công chống thấm sàn nhà vệ sinh cũng cần kinh nghiệm, sự chi tiết, cẩn thận vì khu vực này có nhiều góc cạnh, được tạo ra do lắp đặt nhiều thiết bị, tiện ích phục vụ cho nhu cầu của con người như: bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa mặt,…

Hiện nay, có 2 phương pháp chống thấm nhà vệ sinh đang được ứng dụng phổ biến nhất đó là:

  • Chống thấm nhà vệ sinh bằng  sika latex
  • Chống thấm sàn nhà vệ sinh bằng màng khò bitum

Hiểu được xu thế chung của thị trường dịch vụ thi công xây dựng chống thấm dột, Công ty Vạn Thành đã được thành lập. Sự ra đời của đơn vị dựa trên năng lực của tập thể kỹ thuật viên. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về chống thấm dột cho mọi công trình. Với những kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi tự tin là dịch vụ chống ngừa và khắc phục tối đa những tác hại của thấm dột đối với công trình nhà bạn.

Với quá trình cả chục năm hoạt động và phát triển, công ty Trần Nguyễn AZ mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn đầy đủ theo từng hạng mục thi công. Xử lý và khắc phục tất cả các tác hại của thấm dột mang lại. Bao gồm:

  • Chống thấm trần, chống thấm sân thượng
  • Chống thấm tường nhà
  • Chống thấm nhà vệ sinh
  • Các dịch vụ chống thấm dột khác
  • Chống thấm dột cho các công trình cao tầng: chống thấm hố thang máy, chống thấm tầng hầm để xe, chống thấm hầm kinh doanh, chống thấm dột hầm làm kho trữ đồ,…
  • Chống thấm bể bơi, bể chứa nước sinh hoạt, ao hồ nuôi trồng thủy sản tôm cá,…uy tín, an toàn, triệt để
  • Chống thấm khe nứt giữa 2 nhà triệt để, đảm bảo an toàn, uy tín lâu dài, thi công nhanh chóng.
  • Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu thi công chống thấm dột triệt để.
  • Chống thấm ngược tại Đà Lạt

Tại sao lựa chọn đơn vị chống thấm Đà Lạt ?

Hiện nay, số lượng các công ty chống thấm dột chuyên nghiệp ngày càng đông. Và mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng. Tuy nhiên, với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của đơn vị. Chúng tôi vẫn luôn tự tin nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng bởi:

Chính sách cam kết chống thấm dột triệt để cho mọi hạng mục thi công mà khách hàng yêu cầu. Không có phân biệt giữa công trình lớn, công trình nhỏ, hợp đồng giá trị cao, giá trị thấp. 100% các hạng mục mà đơn vị phụ trách đều được cam kết bảo hành lâu dài đến 15 năm.

Hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn thiết kế thi công miễn phí. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu bất cứ khi nào khách hàng cần tiến hành chống thấm ngược tại Đà Lạt triệt để.

Báo giá chi phí dịch vụ hợp lý, tiết kiệm cho khách hàng. Công ty cam kết hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng với dịch vụ.

Cam kết của một đơn vị chống thấm dột tại Đà Lạt hàng đầu.

Chống thấm triệt để tại Đà Lạt – Giải pháp tối ưu cho công trình của bạn!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH TRẦN NGUYỄN AZ | CHỐNG THẤM ĐÀ LẠT

Hotline: 1900 57 12 21

Điện thoại: 0972 204 219

Email: philiptran979@gmail.com

Địa chỉ: 65B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt , Tình Lâm Đồng

Website: chongthamaz.com - chongthamdalat.com

 

Copyright 2019 Chống Thấm AZ - Chống Thấm Đà Lạt. All Rights Reserved. Design by i-web.vn

Online: 3 | Ngày: 93 | Tháng: 1523 | Tổng: 191597